Like G+ và Facebook

Điểm mặt những thiết bị “độc” chạy Android

ICTnews – Android là hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay, song không chỉ xuất hiện trên smartphone hay tablet mà còn trên nhiều thiết bị “lạ tai” khác.
1. Android PC (APC)
Máy tính tí hon APC của hãng VIA Technologies giá chỉ 50 USD và dùng hệ điều hành Android 2.3 hỗ trợ bàn phím và chuột. Cấu hình của máy cũng khá khiêm tốn: chip ARM11 800MHz, RAM 512GB, cổng USB 2.0, cổng Ethernet 10/100Mbps, bộ nhớ 2GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD và hỗ trợ HDTV.
2. Odroid-X2
Odroid-X2 mạnh hơn APC nhưng đắt hơn (135 USD), trang bị chip Samsung Exynos 4412 xung nhịp 1.7GHz. Đây là loại chip được dùng trong Galaxy S3, Galaxy Note 2. Ngoài ra, bạn còn có 6 cổng USB, cổng Ethernet 100Mbps, cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD. Có thể cài Android 4.0 bên cạnh Ubuntu Linux.
3. Favi SmartStick
Bạn có thể cắm Favi Smartick vào HDTV để tivi thông minh hơn. Thiết bị có thể kết nối Internet, stream phim và chương trình truyền hình, thậm chí còn chạy được ứng dụng và chơi game trong khi sử dụng tivi như màn hình hiển thị. Favi Smartick có giá 50 USD.
4. Tivi Android Lenovo K91
Lenovo K91 không cần cài cắm bất cứ thiết bị nào vì nó đã tích hợp Android 4.0 bên trong. Đây là tivi thông minh cỡ 55 inch dùng chip lõi kép và trang bị máy ảnh 5MP để phục vụ cho video hội nghị.
5. Parrot Asteroid Smart
Đây là một hệ thống giải trí xe hơi dùng phiên bản Android 2.3 đã được tùy chỉnh. Giao diện được tinh chỉnh kĩ càng cho phép xử lí dễ     dàng hơn khi đang lái xe. Nó dùng màn hình cảm ứng 6.2 inch, 4 cổng USB và hỗ trợ video RCA.
6. Sony SmartWatch
Nếu không cảm thấy phiền khi phải sạc hàng ngày, Sony Smartwatch có thể là thiết bị đeo tay tuyệt vời cho bạn. Đây là mẫu đồng hồ Android có khả năng kết nối với smartphone để hiển thị tin nhắn, email và các thông báo khác bên cạnh chức năng báo giờ.
7. Instacube
Instacube là khung ảnh kĩ thuật số tiên tiến. Trang bị hệ điều hành Android, khung ảnh này kết nối với Instagram, đưa bộ lọc cổ điển vào các tấm ảnh và hiển thị chúng trên màn hình 6.5 inch. Thiết bị được kì vọng bán trên thị trường trong tương lai gần.
8. Máy chơi game OUYA
Máy chơi game OUYA sau khi nhận được hàng tấn tiền đầu tư đã bắt đầu cho phép đặt trước với giá 99 USD. Nó hứa hẹn các game miễn phí, khả năng tiếp cận Android và mọi lợi ích của hệ sinh thái Android.
9. Samsung Galaxy Player
Thiết bị giống như một smartphone nhưng không phải điện thoại. Bạn vẫn có thể truy cập Google Play, tải nhạc, chơi game và thậm chí lướt web qua Wi-Fi. Máy nghe nhạc di động của Samsung có nhiều kích cỡ, chiếc lớn nhất trang bị màn hình 5 inch.
10. Máy ảnh Nikon Coolpix
Máy ảnh Samsung Galaxy thu hút được nhiều sự chú ý gần đây song Nikon cũng có một máy ảnh chạy hệ điều hành Android. Coolpix S800c có giá 350 USD, trang bị cảm biến 16MP, zoom quang 10x, màn hình 3.5 inch và có thể chạy nhiều ứng dụng phổ biến trên Google Play.
Du Lam
Theo PhoneArena

Ứng dụng hay cho android, Game Android miễn phí

ung dung hay cho android, phan mem hay android, game android

Tag Cloud